วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ล้เข้ามากับวันหยุดอันน้อยนิด ใครๆก็อยากจะหาที่ผักผ่อนหย่อนใจ เที่ยวสบายๆชิวๆกันใช่ไหม แต่บางครั้งชวนเพื่อนไปด้วย ชวนคนนู้นคนนี้ไปด้วยก็โดนปฎิเสธทุกที (หญิงเซ็ง) จำเป็นก็ต้องนั่งดูทีวีที่บ้านวนไป
          เรามาเปลี่ยนความคิดกันเถอะ ไม่มีใครไปด้วย เราก็แบกเป้ไปคนเดียวสิครัช ง่ายจะตาย ไปคนเดียว กินคนเดียว ชิวๆคนเดียว ง่ายมาก เพียงแค่มีเงิน ^__^

ป้หนึ่งใบกะใจหนึ่งดว

          ใครที่กำลังหาที่พักผ่อนในวันหยุด เราขอแนะนำ ริมฝั่งแม่น้ำโขง จ.อุบลราชธานี ไม่ไกลจากจังหวัดศรีสะเกษมากนัก เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เพลินตา สบายใจจริงๆ เรามาลองดูกันว่า เราจะไปชิวๆที่ ริมน้ำโขงกันได้อย่างไร ไปกันเล้ยยย
     ก่อนจะไป เราก็ต้องเก็บกระเป๋ากันก่อน 2 วัน 1 คืน ก็น่าจะสบายใจได้ไม่น้อย เก็บกระเป๋าไม่พอ สิ่งที่สำคคัญที่สุด คือ เงิน 5555 ขาดเงินไปเหมือนขาดใจ 
    เริ่มการเดินทาง ขับรถไปเลยครัช ยาวๆไป จนถึง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี แวะมั่งก็ได้ ถ้าปวดฉิ้งฉ่อง 5 5 อ๊ะอ๋าา ยังไม่มีที่พักใช่ไหม อย่ากังวลไป เราของแนะนำนี่เลยย อารยารีสอร์ท โขงเจียม 500 ถนนภู่กำชัย ตำบลโขงเจียม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ราคาเป็นกันเอง สบายกระเป๋าสุด มีทั้งแบบเป็นบ้าน และเป็นห้องให้เลือกมากมาย บรรยากาศร่มรื่น ห้องพักสะอาด ติดริมโขงสุดๆ มีสระว่ายน้ำด้วย ชิวสุดๆ ตามรูปไปเล้ยย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อารยารีสอร์ท โขงเจียมผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อารยารีสอร์ท โขงเจียม

          ได้ที่พักกันแล้ว ออกไปเปิดหู เปิดตากันเถอะ ล่องเรือชมแม่น้ำโขงกัน บรรยากาศยามเย็นๆ ลมพัดสบาย สองข้างทางระหว่างล่องเรือ มีต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นสลับกันไป ฝั่งหนึ่งประเทศลาว ฝั่งหนึ่งประเทศไทย ฟินมั้ยหล่ะ ไปที่เดียวเห็นตั้ง 2 ประเทศ

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, ต้นไม้, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และ น้ำ
       
          ล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ อิ่มเอิบใจ หิวแล้วก็หารอะไรกินสักหน่อย ต้องขับรถย้อนกลับเข้าไป ไม่แน่ใจว่ากี่กิโล แต่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก ร้านอาหารมีให้เลือกมากมาย ชอบตรงไหนไปทานตรงนั้นเลยย ^^ เสร็จเรียบร้อยกลับห้องพัก รอตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นกันเถอะ สวยงามไม่แพ้ที่อื่นๆ เหมือนกันนะขอบอกๆ

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้งผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อารยารีสอร์ท โขงเจียม
                                                                (ที่มา: http://www.southlaostour.com/Hotel-Booking-.html )



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น